- KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
- KIỂM TRA hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
- Lựa chọn hình thức giao hàng an toàn-uy tín-hiệu quả
- Khi nhận hàng hãy kiểm tra cẩn thận chất lượng sản phẩm sau đó mới trả tiền
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hang sử dụng sản phẩm của Doanh Nghiệp
-Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo
đúng quy trình.
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách
nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của
đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia BHXH theo quy định.
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định công ty: mừng sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm
đau,....
Mức lương: 7.000.000 đ -> 12.000.000 đ (tùy theo kinh nghiệm).